Wednesday 27 April 2011

Đăng ký Test máy



Test tận Tay, Thích mua Ngay!

Muốn test máy tính bảng nhưng thời gian không cho phép? Hãy để chúng tôi mang máy tới chỗ bạn!

Để phục vụ nhu cầu test máy của quý khách hàng, PI Việt Nam xin được thí điểm áp dụng chương trình "Test tận Tay, Thích mua Ngay", theo đó quý khách hàng có thể yêu cầu PI Việt Nam mang máy tới địa chỉ của khách để test và mua máy. Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để được tận tay tiếp cận Máy tính bảng, sản phẩm công nghệ hot nhất năm nay!

http://pivietnam.vn/component/content/article/4-tin-/80-dang-ky-test-may

Lưu ý:

1. Trong thời gian đầu, chúng tôi sẽ thỉ điểm phục vụ quý khách tại các địa điểm công cộng như văn phòng, công sở, quán cafe. Các địa điểm là nhà riêng, PI Việt Nam xin phép được áp dụng trong giai đoạn sau của chương trình.

2. Quý khách vui lòng điền chính xác thông tin số người sẽ tham gia test máy để chúng tôi chuẩn bị số máy thích hợp

3. Quý khách hàng ngoài thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể yêu cầu dịch vụ này, PI Việt Nam sẽ cố gắng sắp xếp để phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Hãy rủ những người quan tâm khác cùng tham gia và gửi yêu cầu tới chúng tôi, càng có nhiều người gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ càng đến với bạn sớm hơn!

4. Hãy yêu cầu nhân viên của PI Việt Nam xuất trình giấy giới thiệu khi nhân viên này tới phục vụ quý khách. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào về việc có người mạo nhận là nhân viên của PI Việt Nam, hãy ngay lập tức liên hệ với Hotline của PI Việt Nam: 0916.451.633