Thursday 28 April 2011

Máy tính bảng PI C002 bản 16Gb

Các bạn thân mến,

PI Việt Nam xin được vui mừng thông báo: Do văn phòng PI tại Trung Quốc nhận được đơn hàng lớn từ Australia đối với sản phẩm máy tính bảng PI C002 bản 16Gb vào tháng 4 này, chúng tôi đã quyết định chia sẻ 200 chiếc cho thị trường Việt Nam.

Tin vui hơn: Mức giá bản 16Gb không thay đổi so với bản 4Gb! Hãy đặt mua, chỉ có 200 cơ hội! Muốn mua ngay, hãy bấm vào đây!

http://www.pivietnam.vn/may-tinh-bang/cac-mau-ban-le/may-tinh-bang-dien-dung-c002

Lưu ý: Chỉ dành cho khách có thẻ VIP hoặc thẻ Khuyến mại vàng

1 comment:

  1. Đã hơn 1 tháng rồi Vui lòng chuyển sạc cho tôi, hoặc chuyển trả tiền lại cho tôi..

    Tôi sẽ không gọi điện để rồi nhận những lời nói suông của các bạn mãi như thế được, cứ ầm ừ cho qua chuyện rồi thôi.. Nếu ko giải quyết cho tôi, tôi sẽ đưa sự việc này lên mạng.

    La Chí Nhân

    ReplyDelete