Tuesday 11 May 2010

A - Laptop rẻ nhất thế giới, bạn đã sài qua chưa?

Cuối cùng thì tớ cũng được sờ tận tay em laptop nhỏ, nhẹ kiêm rẻ nhất thế giới luôn của China Universe. Rổ giá không tiết lộ kẻo anh em shock, haha...
Đến văn phòng của công ty để tìm hiểu về dòng sản phẩm này, tớ có may mắn được gặp ngay ông giám đốc đang tiếp mấy anh nhà báo trong showroom. Sau khi trình bày hòan cảnh, tớ cũng được join cuộc trò chuyện hay ho này.
Đầu tiên tớ sài 1 máy cài Windows CE 6.0 nhưng vì không có hỗ trợ font tiếng Việt nên các trang web bằng tiếng Việt là không đọc được roài. Nhìn chung nhược điểm lớn nhất của chú Notebook này là không cài được nhiều thứ. Sau đó thì tớ chạy qua dùng thử em khác Google Android, vì ngoài Windows CE 6.0 thì chỉ còn lựa chọn nữa là bạn này. Thật tình cờ và thật bất ngờ, hệ thống được phát triển bởi Google này lại có hỗ trợ tiếng Việt, haha…Tớ mừng quá trời và thấy iu bạn Google hết chỗ nói. Hóa ra ngoài trang tìm kiếm mà ai cũng bít và gần đây là chú Google Chrome lướt web nhanh hơn đạn bắn, bạn Google còn có nhìu sản phẩm thiệt hay ho.


Chú Android trông như thế này đây

Cơ mà đâu đã xong chuyện, đời là bể khổ mừ, hix. Tớ tìm hoài mà chả thấy biểu tượng của YM đâu, hỏi ra mới té ngửa người là đâu có cài được YM hay Skype hay MSN j… Laptop mà chả chat được thì nghe thật đau thương quá đi… Ròi những lúc bạn bè tụ tập chat group, chả nhẽ mình lại đứng ngoài, huhu…Cơ mà tuổi trẻ tài cao, ai lại bó tay bao giờ, haha… Chỉ cần vào meebo.com thui, YM, MSN, AIM, Gtalk, giải quyết hết, lại còn có thể sign vào nhìu account cùng lúc nữa chứ. Roài, thế thì sign in xem tốc độ có vấn đề j không cái. Haizz, đến lúc đấy thì mới thấy đời đỡ xuân, vì có gõ được tiếng Việt đâu, huhu…

9 comments:

  1. Đầu tiên mình ấn tuợng về những gì mà laptop này mang lại so với cái giá của nó!
    Mình cũng xin đóng g1p vài ý kiến:thông tin về HDHành android này là phiên bản bao nhieu!cách mua hàng thế nào,....
    Mình làm trong phòng IT của 1 siêu thị ở TPHCM nếu những gì laptop này mang lại như mong đợi thi bạn sẽ yên tam về doanh số của nó nhé!

    ReplyDelete
  2. Thanks Linh, mình sẽ liên lạc với bạn.
    Nice day ^^

    ReplyDelete
  3. Dear anh Thanh,

    Anh Thanh oi, da co the nang cap san pham len Platform 1.7.4 va su dung duoc Market, anh cho e xin email de e gui anh chuong trinh upgrade voi ah. Nice day anh :)

    ReplyDelete
  4. Laptop nay co hang chua, mua o dau va gia bao nhieu

    ReplyDelete
  5. cho minh xin link download tai lieu huong dan nang cap android cho cai ipad nay va quan trong la cai Pi netbook

    ReplyDelete
  6. Mình ở Hà Nội. Làm sao để ngắm nghía và test thử nhỉ?

    ReplyDelete

  7. Công ty N1Shop là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
    GIÁ THAY SƯỜN VỎ IPHONE 5 THÀNH 5S BAO NHIÊU RẺ HCM
    Web: GIÁ THAY SƯỜN VỎ IPHONE 5 THÀNH 5S BAO NHIÊU RẺ HCM
    Keywords ( Xem tai day): GIÁ THAY SƯỜN VỎ IPHONE 5 THÀNH 5S BAO NHIÊU RẺ HCM
    Keywords ( xem tai day ): Gia thay vo suon iPhone 5 thanh iPhone 5S re tai Saigon
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

    ReplyDelete