Tuesday 11 May 2010

Kinh nghiệm mua hàng online của sao

Kinh nghiệm mua hàng online của sao

Trong thời tiết này, người thường như chúng mình còn tránh ra ngoài, đừng nói đến các sao, vậy các sao nhà mình mua sắm như thế nào?

Một vài sao thì mua từ nước ngoài, trong khi không ít sao chọn cách mua đồ qua mạng. Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm mua hang trực tuyến với các sao nhé.

Trước hết, bạn phải biết các số đo của mình, đặc biệt là vòng ngực, eo, vai, chiều cao và trong lượng của mình, rùi kiểm tra coi size của hàng có phù hợp với mình không. Đương nhiên là bạn cũng có thể hỏi các chủ shop coi để được tư vấn.

Thứ hai, đừng có vội sung sướng rút tiền khỏi ví khi bạn thấy ưng ý với một sản phẩm nào đó, vì sự thật là, cô người mẫu trong hình mặc bộ đấy trông thật hòan hảo, khả năng chúng mình mua về cũng chỉ để cất trong tủ thôi là kha khá…Chủ shop luôn dùng photoshop để sao cho cô người mẫu trông thật duyên dáng, bộ đồ thật lộng lẫy, đáng iu, trông thật đáng mua J, còn thực tế ra nó ra sao thì chỉ có lúc nhận được hàng bạn mới bít thui, hix. Thế nên, ngòai việc chọn người bán tin cậy, một yếu tố then chốt để là người mua hàng online thông minh là chớ có bén mảng đến vùng đất của những style bạn chưa mặc bao giờ…Đồ công sở, hàng thể thao hay những bộ đầm nhìu ren, bẻo rúm…loại nào bạn đã quen mặc ròi thì típ tục hành động thôi, chớ có manh động mà order qua mạng. Những thử nghiệp với style mới chỉ nên áp dụng khi đi mua hàng ở shop, nơi bạn có thể thử chán chê, ngắm thỏa thích và cân nhắc kỹ càng, chống chỉ định mua qa mạng!

Thứ ba, bạn sẽ kiểm tra chất lượng như thế nào? Hãy cố tìm những shop post hình thật và có chụp cận cảnh sản phẩm để bạn thấy được đường kim mũi chỉ ra sao. Có rất nhìu xưởng lấy hình trên các tạp chí để quảng cáo cho sản phẩm của mình, trong khi họ chỉ nhái theo kiểu mẫu na ná, chứ nhìu khi màu sắc, chất liệu khác hẳn, đường may thì cẩu thả khỏi nói. Lúc đấy thì chỉ có chúng mình lĩnh đủ thôi. Những hình có nền trắng hoặc màu sáng sẽ dễ quan sát tính chân thực của bức hình hơn J

Thứ tư, khi mà đã cân nhắc xong mọi nhẽ mà nhẽ nào cũng bằng lòng để bạn mở ví, chuyển tiền, thì nhớ cân nhắc them 1 chi tiết nữa nhé, như là: nếu mình mua cái áo đấy thì sẽ mặc với quần nào, đi giầy j, cả túi đi kèm nữa, hì hì… Một cái áo mà đẹp mấy chăng nữa cũng cần một cái quần và 1 đôi giầy hợp với nó, chứ chả lẽ lại mặc mỗi áo, hì hì…

Những chiện tủn mủn như kiểm tra uy tín của chủ shop trước khi chuyển tiền hoặc check xem có đổi được hàng hay không, thiết nghĩ không cần nhắc lại nữa, các bạn chả bít bằng mười lần tớ ấy chứ, ha ha…

No comments:

Post a Comment